Chương trình trả góp không lãi suất tại Gia Khánh Mobile

761

Trong kỷ nguyên công nghệ ngày nay, di động và laptop không chỉ ngày càng trở nên phổ biến mà còn mang đến hàng loạt các tính năng mới trên mọi lĩnh vực. Đi kèm với sự phát triển không ngừng nghỉ đó là những dịch vụ bán hàng và sửa chữa cũng đa dạng và phát triển không kém. Với tiêu chí “Ngon – Bổ – Rẻ”, cửa hàng Gia Khánh Mobile số 21 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã được đông đảo tín đồ công nghệ Hà Thành tin tưởng và lựa chọn.

Hiện nay cửa hàng đang phân phối hàng loạt các sản phẩm phụ kiện cho điện thoại Laptop như: Tai nghe, con chuột, ốp bao điện thoại,…. Bên cạnh đó, Gia Khánh cũng cung cấp thêm dịch vụ: Mua bán, trao đổi và sửa chữa điện thoại di động.

Dù công nghệ đã có những bước phát triển đột bậc nhưng giá của một chiếc smartphone hay laptop đối với nhiều người vẫn là một khoản không hề nhỏ. Vì thế, Gia Khánh Mobile đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai chương trình: “Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng”.

Theo đó, chỉ cần mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách sẽ nhận ngay ưu đãi:

  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Chỉ 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Còn chần chừ gì nữa mà không bắt kịp đà phát triển của công nghệ ngay. Địa chỉ cửa hàng: 21 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline của Gia Khánh mobile: 0976474896

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.