Cơ hội hiếm có – Mua trước trả tiền sau tại Gấu Mobile

829

Bạn đang băn khoăn tìm chỗ để mua điện thoại uy tín? Bạn lo lắng vì không có đủ kinh phí? Tất cả thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp bằng địa chỉ chuyên điện thoại uy tín – Gấu Mobile – số 169 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Gấu Mobile chuyên bán iPhone, iPad, MacBook, Airpods, Apple watch cũ và mới uy tín nhất. Đến Gấu Mobile, chắc chắn bất kì khách hàng khó tính nào cũng sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành của Gấu Mobile: Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng, bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng,..

Đặc biệt hơn, Gấu Mobile cùng Vimo mang đến những ưu đãi cực hiếm có – Mua hàng trả góp lãi suất 0%. Theo đó, khách hàng của Gấu Mobile sẽ được trải nghiệm những điểm sau:

  • Mua hàng 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành từ Gấu Mobile

 

Mua sắm tất bận điện thoại xịn tại Gấu Mobile: Số 169 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội và tận hưởng những ưu đãi vàng từ Vimo bạn nhé!

Hotline của Gấu Mobile: 090 3033 993.

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.