Trả góp iPhone lãi suất chỉ 0% tại Dũng Inca Store

1257

iPhone – một sản phẩm được coi là hot hit nhất trên thị trường smartphone trong thời điểm hiện tại với kiểu dáng thời trang và các tính năng vượt trội của nó. Nắm bắt được tâm lý chung của xã hội là ưa dùng nhãn hiệu “táo cắn dở”, nhiều địa chỉ cung cấp iPhone mọc lên, đồng nghĩa với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, gây hoang mang lớn đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy tìm kiếm đến những cửa hàng uy tín là vô cùng quan trọng và Dũng Inca Store – 306 Trần Quý Cáp, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

Từ ngày xây dựng và thành lập, Dũng Inca Store luôn khẳng định tên tuổi mình là một trong những cửa hàng đi đầu về chất lượng, với chuyên môn cung cấp, trao đổi, bảo hành các sản phẩm iPhone, iPad, iPod và APPLE WATCH cùng với chính sách hậu mãi bán hàng đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng khi đến mua và sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt Dũng Inca Store, còn luôn đi đầu khu vực khi đưa ra các chương trình mua hàng hấp dẫn, Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng VIMO là một trong số đó. Sở hữu những trước điện thoại không cần đặt cọc lãi suất lại siêu hấp dẫn chỉ 0% giờ đây ước mơ có được những chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp thật là dễ dàng.

Để tham gia chương trình bạn cần có thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua đơn hàng trên 3 triệu đồng.

Chương trình còn mang đến 7 ưu đãi vàng 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chắc chắn chưa từng có một chương trình trả góp nào trên thị trường lại có thủ tục đơn giản và nhiều ưu đãi đến như vậy. Đến Dũng Inca Store  và mua sắm tẹt ga khỏi lo lắng về giá ngay thôi!

Đặc biệt bạn có thể đến trực tiếp tới cửa hàng theo địa chỉ 306 Trần Quý Cáp, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa hoặc liên hệ qua ngay số điện thoại Hotline: 0935861399 để mua sắm, quá tiện lợi phải không nào! Chúc bạn sẽ sớm được sở hữu chiếc điện thoại mà mình hằng mơ ước nhé!