Trả góp dễ dàng với 0% lãi suất, 0 đồng trả trước tại Dũng Hằng (Phù Yên, Sơn La)

1573

Dũng Hằng (Khối 5 – Phù Yên) trước giờ vẫn được đánh giá là thương hiệu uy tín hàng đầu và luôn tiên phong trong lĩnh vực di động, điện máy tại thị trấn Phù Yên, Sơn La. Đặc biệt, giờ đây với chương trình hợp tác cùng MPOS, Dũng Hằng còn được biết đến là địa chỉ mua sắm trả góp 0% lãi suất, 0 đồng trả trước và không thủ tục rườm rà.

Quả xứng đáng là một trong những địa chỉ cung cấp di động hàng đầu tại Phù Yên Sơn La; được đánh giá cao về chất lượng; Dũng Hằng Mobile gần như có đầy đủ các sản phẩm di động phổ biến hiện nay ở Việt Nam. Tại đây bạn có thể thoải mái trải nghiệm các dòng di động từ cao cấp như iPhone, Samsung… cho đến Vivo, Oppo, Lenovo,…

Đặc biệt, Dũng Hằng cũng cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng điện thoại, thay ép kính màn hình, phụ kiện điện thoại,… Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, luôn đặt uy tín lên hàng đầu chắc chắn sẽ là “điểm cộng lớn” giúp khách hàng ngày càng yên tâm tin tưởng khi lựa chọn mua điện thoại ở đây.

Bên cạnh đó, Dũng Hằng cũng được biết đến là trung tâm điện máy – nội thất lớn của vùng, với rất nhiều sản phẩm như: Máy lọc không khí, quạt mát, bếp ga bếp từ,… cho đến các sản phẩm tủ nội thất.

Dù cung cấp nhiều sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống như thế, nhưng với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm dễ dàng hơn nữa mà tiền không phải vội; Dũng Hằng đã chính thức hợp tác cùng MPOS – Giải pháp trả góp 0% lãi suất và thanh toán toàn diện.

Theo đó, giờ đây chỉ cần có thẻ tín dụng là quý khách đã có thể thoải mái mua sắm trả góp tại Dũng Hằng với 6 ưu đãi đặc biệt:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Với điều kiện tham gia cực kỳ đơn giản: Chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 23 ngân hàng phổ biến tại Việt Nam. Áp dụng tất cả các sản phẩm tại Dũng Hằng có giá trị tối thiểu 3.000.000 VNĐ trở lên (sau khi đã trừ toàn bộ ưu đãi của Dũng Hằng nếu có).

Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể trải nghiệm giải pháp thanh toán nhanh chóng qua MPOS bằng 2 hình thức:

  • Quẹt thẻ – áp dụng cho tất cả các loại thẻ quốc tế, nội địa như:Visa, Master, JCB/CUP, ATM/Napas…

  • Thanh toán QR Code thông qua: Số dư ví Vimo, Viettel Pay, hay qua Mobile Banking của gần 20 ngân hàng hàng đầu hiện nay. Cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Mua sắm nhanh chóng, tiện lợi lại không cần phải trả tiền vội, lãi suất chỉ 0% thì còn gì tuyệt vời bằng. Chần chừ gì mà không qua ngay Dũng Hằng mua: Điện thoại – Điện máy – Nội Thất trả góp 0% lãi suất ngay!

Địa chỉ cửa hàng: Khối 5, thị trấn Phù Yên, Sơn La

Hotline cửa hàng: 0986151999