Trả góp 0% nội thất cao cấp – ưu đãi cực chất chỉ có tại LandSofa

577

Tọa lạc ngay số 70 Nguyễn Thị Thập (Quận 7, TP Hồ Chí Minh), từ lâu LandSofa đã được biết đến là thương hiệu số 1 về nội thất tại Việt Nam với những sản phẩm như: sofa, ghế gỗ, tủ chạn,… chất lượng, đa dạng phong phú về mẫu mã mà giá cả lại phải chăng, vừa với túi tiền. Đến với LandSofa, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những gì bạn cần cho tổ ấm của mình.

Dù bạn đang sở hữu một căn hộ sang trọng, rộng rãi hay một ngôi nhà với diện tích vừa phải, bạn đều có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất  phù hợp và đồng bộ nhất cho ngôi nhà của mình tại nơi đây. Bất cứ phong cách nội thất nào bạn yêu thích, LandSofa sẽ luôn là điểm đến tin cậy cho sự lựa chọn của bạn. Hơn nữa, LandSofa đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất với combo ưu đãi vàng cực “xịn”:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với LandSofa – Số 70 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline: 0977023658

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.