Chương trình trả góp 0% tại cửa hàng di động Phong cách mới

640

Được đánh giá là một trong những đại lý phân phối smartphone chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý, Điện thoại Phong cách mới – 383B Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP Hồ Chí Minh luôn được người tiêu dùng tin tưởng.

Phong cách mới đang phân phối các dòng smartphone phổ biến hiện nay như: Iphone, Samsung, Oppo,… với chất lượng tuyệt vời, giá tốt, mẫu mã đa dạng phong phú giúp quý khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Phong cách mới đã hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Mua hàng tại Phong cách mới, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.

Giờ đây, bạn đã có thể tự tin sở hữu ngay cho mình những sản phẩm công nghệ với trả góp chỉ 0% rồi. Quá tuyệt phải không nào?

Hotline: 0909250052