Tiền trả nhẹ nhàng vẫn rinh ngay dế xịn tại Nhựt Thy

864

Từ lâu trên tại Vĩnh Bình người ta dễ dàng bắt gặp hình tấp nập người đến giao dịch tại ĐTDĐ Nhựt Thy. Nhu cầu mua bán sử dụng điện thoại thông minh trong mấy năm gần đây tăng lên chóng mặt, kéo theo là sự gia tăng các cửa hàng buôn bán mặt hàng này, tuy có hàng trăm các cửa hàng, nhưng Nhựt Thy- Vĩnh Bình, Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang vẫn luôn có chỗ đứng nhất định với người dân nơi đây.

Với gần 5 năm tuổi nghề, Nhựt Thy không ngừng xây dựng và phát triển tên tuổi của mình ngày một tốt hơn nữa. Từ việc bổ sung các mặt hàng đang kinh doanh như cung cấp đa dạng các dòng điện thoại đến từ những hãng công nghệ tên tuổi như Samsung, iPhone, Oppo, Nokia… . Cửa hàng cũng chú trọng phát triển dịch vụ bán như tư vấn tận tình, dịch vụ bảo hành, hậu mãi…

Đặc biệt, Nhựt Thy còn đưa ra nhiều chương trình bán hàng mới trong đó Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là một chương trình như thế. Với 7 Ưu đãi vàng 7 không vô cùng hấp dẫn, chương trình Hợp tác cùng Vimo này được khách hàng tại Nhựt Thy vô cùng yêu thích lựa chọn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Nhựt Thy để lên đời cho mình một chiếc điện thoại đời mới đẳng cấp và hiện đại. Chẳng cần gì nhiều chỉ với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, mong ước tưởng khó khăn lại trở lên đơn giản vô cùng.

ĐTDĐ Nhựt Thy- Vĩnh Bình, Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang

Hotline: 0939474752