Đến Techno lên đời Phone mới giá khởi điểm chỉ với 0Đ

545

Những chiếc điện thoại thông minh đang đóng vai trò gì trong cuộc sống của bạn? Chỉ là phương tiện liên lạc, giải trí, hay học tập… dù là vai trò gì thì đều có thể khẳng định rằng những chiếc Smartphone ngày càng trở lên quan trọng, và chắc chắn mỗi chúng ta đều mong muốn sở hữu được sở hữu những sản phẩm siêu tiện lợi này. Với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại ĐTDĐ Techno- Ki ốt 8, Mỹ Đức, Châu Phú, An Giang sẽ biến điều đó thành sự thật.

Từ lâu là địa chỉ bán lẻ điện thoại được người dân An Giang tín nhiệm, mỗi ngày Techno đón hàng trăm lượt khách ghé thăm, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì Techno không ngừng bổ sung nguồn hàng, cung cấp đa dạng các dòng điện thoại đến từ các hãng công nghệ có tiếng như iPhone, Samsung, Xiaomi, Oppo… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng đưa vào nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn mới trong đó có Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo.

Với những chính sách vô cùng hấp dẫn chương trình được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Cùng điểm qua 7 Ưu đãi vàng 7 Không mà chương trình mang lại:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Có thể nói hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng có những ưu đãi mà khó có chương trình trả góp nào trong thời điểm này so sánh được. Mở ra cơ hội sở hữu những dòng điện thoại sang trọng, đẳng cấp, thời thượng chỉ với mức chi phí nhỏ mỗi tháng, lãi suất lại chỉ 0% đặc biệt giá khởi điểm chi là 0 đồng, chắc chắn bạn đang ôm mộng lên đời dế của mình thì đây là cơ hội bạn không nên bỏ qua nhé.

Còn chần chờ gì không ghé ngay ĐTDĐ Techno- Ki ốt 8, Mỹ Đức, Châu Phú, An Giang để sắm sửa ngay thôi!

Hotline: 0984157451

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên