Thỏa sức đam mê cùng những chiếc smartphone thời thượng tại Cường Mobile

584

Điều gì đã khiến Cường Mobile – 63 Nguyễn Ngọc Sanh, Khóm 1, Trần Văn Thời, Cà Mau có vị thế vững chắc trong lòng các “Tín đồ công nghệ”? Đó là chất lượng trong từng sản phẩm Cường Mobile mang tới. Những chiếc smartphone mà cửa hàng đem đến cho người tiêu dùng đều là những sản phẩm đời mới nhất, công nghệ cao nhất, chất lượng tốt nhất mà  giá cả lại phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi từ sinh viên cho đến trung niên.

Cường Mobile chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu như: iPhone, Samsung, LG, Oppo, LG,… Không chỉ vậy, cửa hàng còn cung cấp các loại phụ kiện chính hãng, cao cấp, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, Cường Mobile đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Cường Mobile – 63 Nguyễn Ngọc Sanh, Khóm 1, Trần Văn Thời, Cà Mau bạn nhé!

Liên hệ Cường Mobile theo hotline: 0912399369

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.