Thả ga sắm đồ điện máy chỉ với 0 đồng tại Điện Máy Thanh Hùng

1182

Trong những ngày giáp tết, cửa hàng nào cũng đưa ra những chương trình khuyến mại cực lớn. Nhất là đối với sản phẩm có giá trị lớn như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, đồ điện gia dụng,… Điều đó luôn kích thích bạn sắm sửa những thiết bị hiện đại này về cho tổ ấm của mình. Nhưng “tài chính” đợt tết này của bạn lại không đủ sức để chi trả khi mua sắm.

Đừng để nỗi lo tài chính khiến bạn lỡ mất cơ hội sở hữu những thiết bị hiện đại nhất nhé! Qua cửa hàng Điện Máy Thanh Hùng (41 Lý Tự Trọng, An Lộc, Bình Long, Bình Phước) bạn sẽ chẳng cần phải băn khoăn về “tài chính” mà cứ thả ga mua sắm thôi.

Điện máy Thanh Hùng là cửa hàng chuyên phân phối các thiết bị điện tử như điều hòa, tivi, tủ lạnh, đồ điện gia dụng,… Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, cửa hàng đã và đang mang đến những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ tiện ích và nhiều khuyến mại khác đi kèm.

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng khi mua sắm vào mỗi dịp tết đến xuân về, Thanh Hùng đã chính thức hợp tác với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

Điện Máy Thanh Hùng

Tham gia chương trình này, bạn sẽ sở hữu ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền từ VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Qua ngay cửa hàng tại địa chỉ: 41 Lý Tự Trọng, An Lộc, Bình Long, Bình Phước

Hoặc có thể liên hệ qua hotline: 0977866841

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.