0 đồng trả trước, rước xe máy về liền với Xe Máy Bảo Long

684

Với một nước có nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam thì xe máy vẫn là phương tiện di chuyển phổ biến bậc nhất, thậm chí mỗi gia đình còn có ít nhất 1 chiếc xe để đi lại. Vì thế cũng chẳng có gì xa lạ khi mà các cửa hàng xe máy được mở ra ở khắp nơi, phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng tăng. Và cửa hàng xe máy Bảo Long (43 Trần Quý Cáp, Phường Vạn Thắng, Nha Trang) chính là địa chỉ mua bán xe máy uy tín hàng đầu tại thành phố biển Nha Trang.

Cũng giống như bao cửa hàng xe máy khác trên địa bàn, xe máy Bảo Long đang cung cấp rất nhiều dòng xe máy đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như: Honda, Yamaha,… Nhưng với lợi thế, sản phẩm đa dạng từ xe số đến xe ga, từ dòng xe phổ thông cho đến sản phẩm cao cấp; cùng với mức giá cả hết sức phải chăng mà đã từ lâu người dân nơi đây đều ghé Bảo Long mỗi khi có nhu cầu mua sắm xe máy mới.

Tuy xe máy đã trở thành phương tiện di chuyển phổ biến của mọi gia đình nhưng không phải ai ai cũng có đủ “1 cục” để sở hữu chiếc xe mình yêu thích. Chính vì thế, Xe Máy Bảo Long đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình ưu đãi cực hot: “Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất”.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và có hóa đơn mua hàng từ 3 triệu trở nên là quý khách đã có thể nhận ngay 7 ưu đãi vàng:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Còn gì tuyệt hơn thế nữa, tết gần đến rồi, đến với xe máy Bảo Long và lựa chọn trả góp qua VIMO để có xe máy mới vi vu đón Tết mà tiền không phải vội ngay.

Địa chỉ cửa hàng: 43 Trần Quý Cáp, Phường Vạn Thắng, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0365747777

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.