Sửa lấy ngay, tiền cứ từ từ trả tại sualayngay.net

677

Sualayngay.net là hệ thống trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa lấy ngay uy tín hàng đầu Hà Thành. Ngoài các dịch vụ sửa chữa, Iphone, MacBook, máy tính bảng, laptop , sualayngay.net còn cung cấp thêm các linh kiện điện thoại, laptop… phổ biến hiện nay.

Ngày nay, khi công nghệ đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống thì dịch vụ sửa lấy ngay cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nhằm mục đích, giúp khách hàng có thể chia nhỏ chi phí, sửa lấy ngay nhưng tiền không phải vội, sualayngay.net đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần sử dụng dịch vụ từ 3 triệu trở nên và sở hữu thẻ tín dụng của 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, Quý khách đã có thể hưởng ngay 3 không cực chất:

  • 0 đồng đặt cọc
  • 0 lãi suất
  • 0 thủ tục giấy tờ chứng minh tài chính

Cùng kỳ hạn thanh toán linh hoạt 3-6-9-12 tháng. Còn chần chừ gì mà không đến ngay sualayngay.net để trải nghiệm chương trình: “Sửa lấy ngay, tiền cứ từ từ trả” tại 308 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0916286107