Làm đẹp như ý, không lo chi phí tại Smiles Beauty Clinic

661

Hệ thống nha khoa thẩm mỹ quốc tế Smiles Beauty Clinic được biết đến hương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa Việt Nam. Hiện nay, nha khoa Smiles Beauty đang cung cấp các dịch vụ nha khoa hàng đầu như: Răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ, niềng răng, implant nha khoa, tẩy trắng răng, đính đá,… Đặc biệt, mọi dịch vụ đều được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt dày dặn kinh nghiệm trong nghề, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và thẩm mỹ.

Với ước muốn ngày càng có nhiều người dân Việt Nam sở hữu nụ cười rạng rỡ, không phải lăng tăn về giá, nha khoa Smiles Beauty Clinic hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank và sử dụng dịch vụ từ 3 triệu trở lên, bạn đã có thể hưởng ngay những ưu đãi vàng sau:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập

Sở hữu nụ cười tỏa sáng giờ đây đã trở thành “chìa khóa” cho sự tự tin, thành công cả trong cuộc sống và công việc rồi. Thế còn chần chừ gì mà không làm đẹp cho mình ngay!!

Địa chỉ nha khoa Smiles Beauty:  258 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội – Hotline: 0904.191.190

 

Đến với nha khoa Smiles Beauty, bạn có thể thực hiện hầu hết các dịch vụ nha khoa phổ biến hiện nay như: Răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ, niềng răng, implant nha khoa, tẩy trắng răng, đính đá,…

 

Sở hữu nụ cười đẹp giờ không phải là ước mơ của riêng ai, ai cũng mong

 

Nụ cười là bản nhạc trong cuộc sống, là

Nụ cười chính là những bản nhạc trong cuộc sống. Nó giúp bạn xua tan mọi buồn phiền, chiến thắng nỗi sợ hãi, củng cố niềm tin, thắp sáng niềm hy vọng.