Sôi động với chương trình trả góp điện thoại sở hữu ngay phone xịn trả trước chỉ với 0 đồng

430

Bạn có đang ấp ủ mong ước lên đời cho mình một chiếc điện thoại mới nhưng còn lăn tăn vì chưa có đủ năng lực tài chính. Hay bạn lên cho mình kế hoạch sắm điện thoại bằng trả trước nhưng còn lo lắng về thủ tục rườm rà. Đã đến lúc đến ngay với ĐTDĐ Sao Mai- 23 Nguyễn Hữu Cảnh, TT. An Phú, An Phú, An Giang để giải toả tất cả nỗi lo lắng trên.

ĐTDĐ Sao Mai là địa chỉ vô cùng quen thuộc với người dân An Giang, cửa hàng đang kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm hiện có trên thị trường đến từ các tên tuổi hàng đầu như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia hay Huawei… Đặc biệt, mỗi sản phẩm được cung cấp ra ngoài thì trường đều Sao Mai đảm bảo về chính hãng chất lượng.

Bên cạnh đó với mong muốn có thể đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng của mình một cách tốt nhất cũng như hiểu rằng nhiều khách hàng thường lo ngại về thủ tục tham gia trả góp rườm ra nên Sao Mai đã kết hợp cùng Vimo để cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng. Chương trình được đi kèm là 7 Ưu đãi 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình hiện đang được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với ĐTDĐ để sắm cho mình một chiếc điện thoại mơ ước. Với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng cơ hội lên đời Smartphone chưa bao giờ đơn giản như vậy!

Địa chỉ liên hệ: ĐTDĐ Sao Mai- 23 Nguyễn Hữu Cảnh, TT. An Phú, An Phú, An Giang

Hotline: 0948818227