Rinh ngay Phone xịn chẳng khó đến ngay với ĐTDĐ 22

567

Có cái tên khá ngắn gọn chỉ 22 gắn liền với địa chỉ 22 Nguyễn Sinh Cung, Thừa Thiên Huế, ĐTDĐ 22 từ lâu đã vô cùng quen thuộc với người dân khu vực. Là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm điện thoại smartphone, khi có nhu cầu lên đời một chiếc điện thoại mới hì ĐTDĐ 22 chắc chắn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Lý do đầu tiên để nói ĐTDĐ 22 là gợi ý tuyệt vời để cho bạn rinh về điện thoại là vì cửa hàng đang cung cấp đa dạng các dòng điện thoại đến từ các tên tuổi lớn như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi hay Nokia… Đặc biệt mỗi sản phẩm được bán ra đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó để có thể đáp ứng tốt nhất khách hàng của mình cửa hàng vô cùng chú trọng đến khâu tư vấn, bảo hành và sửa chữa sản phẩm.

Hơn nữa, với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, chương trình mua hàng mới được ra mắt trong năm nay chắc chắn là lý do vô cùng hấp dẫn để bạn lựa chọn ĐTDĐ 22 để nâng đời cho mình một chiếc điện thoại mới. Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là sản phẩm kết hợp giữa 22 và Vimo, chương trình mang đến là 7 Ưu đãi vàng 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Sở hữu những ưu đãi vô cùng hấp dẫn vượt trội hơn hẳn những chương trình hiện có, đồng thời điều kiện tham gia lại vô cùng đơn giản chính vì vậy chắc chắn ĐTDĐ 22 cùng Hỗ trợ thẻ tín dụng là một cơ hội tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua để rinh về ngay những em điện thoại thông minh đầy đẳng cấp.

Liên hệ ngay với ĐTDĐ 22 qua địa chỉ 22 Nguyễn Sinh Cung, Thừa Thiên Huế hoặc qua số điện thoại 0935945185