Sở hữu sắc đẹp vạn người mê chỉ với 0 đồng tại Thẩm mỹ viện Khánh Hương

658

Thẩm mỹ viện Khánh Hương được thành lập bởi công ty Tư Vấn Tạo Lập Spa và được bảo trợ bởi hiệp hội Spa thế giới Intornetsional. Qua gần 10 năm phát triển là 10 năm Khánh Hương vươn mình trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật tin cậy của chị em phụ nữ Việt, với 3 cửa hàng lớn tại Hà Nội và Hưng Yên.

Khánh Hương luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất, chọn lọc những dòng sản phẩm lành tính nhất cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ spa chuyên nghiệp như: Điều trị mụn, điều trị nám tàn nhan, trẻ hóa làn da, triệt lông, giảm béo,… Sau nhiều năm cống hiến cho niềm đam mê chăm sóc sắc đẹp Khánh Hương Spa & Clinic vinh dự nhận được giải thưởng thương hiệu chất lượng vàng cho: “Dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe” và nhiều giải thưởng cao quý khác trong và ngoài nước.

Và với mục tiêu giúp hàng ngàn cô gái Việt sở hữu nhan sắc như ý, thay đổi cuộc đời của chính mình; Thẩm mỹ Viện Khánh Hương đã bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Mang đến 7 ưu đãi vàng:

  • Không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Mấy ai mới sinh ra đã sở hữu sắc đẹp hoàn hảo, nếu chưa tự tin về nhan sắc hãy mạnh dạn đến Khánh Hương thay đổi cuộc đời của mình ngay!

Đến ngay Thẩm mỹ viện Khánh Hương ngay:

– 231 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
– VP5 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
– 9 Nghia Hiệp, Phố Mới, Hưng Yên

Hotline của Thẩm mỹ viện Khánh Hương: 0914.956.989

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng dành riêng cho chủ thẻ của CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.