Mua đồng hồ hiệu – Trả góp chỉ 0% lãi suất tại Đồng Hồ Hiếu Tín

777

Ngay từ những năm đầu của thập niên 90, Đồng Hồ Hiếu Tín (595 Lạc Long Quân, P10, Tân Bình) đã bước chân vào thế giới đồng hồ đeo tay. Trải qua bao nhiêu khó khăn, vất vả; qua hơn 20 năm Hiếu Tín đã từng bước khẳng định chính mình và vươn lên thành một trong những thương hiệu buôn bán đồng hồ đeo tay chính hãng cao cấp, uy tín bậc nhất tại Sài Thành.

Hiện nay, Đồng Hồ Hiếu Tin vinh dự là một trong những điểm bán hàng đầu có được rất nhiều chứng nhận quyền phân phối các thương hiệu chính hãng do hãng ủy nhiệm như các dòng: Seiko, Neos, Titan, Adriatica, Citizen, Sandoz, Obaku,…

Dù biết đồng hồ hàng hiệu luôn có sức hút mãnh liệt với bất cứ ai yêu thích cái đẹp nhưng không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra một cục” để mua. Hiểu được tâm lý đó, Đồng Hồ Hiếu Tín đã chính thức bắt tay với VIMO triển khai chương trình trả góp bằng thẻ tín dụng với 7 ưu đãi vàng:

  • Không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Nhanh tay bắt ngay cơ hội sở hữu đồng hồ hàng hiệu chỉ với 0 đồng tại Đồng Hồ Hiếu Tín – thương hiệu đồng hồ cao cấp có hơn 20 năm kinh nghiệm tại HCM ngay!

Địa chỉ của Đồng Hồ Hiếu Tín: 595 Lạc Long Quân, P10, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline của Đồng Hồ Hiếu Tín: 0936.744.754

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng dành riêng cho chủ thẻ của CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.