Sở hữu iPhone liền tay chỉ với 0 đồng tại iPhone Hiền Nguyễn

682

Nếu bạn là dân mê công nghệ thì chắc hẳn không thể bỏ qua chiếc smartphone sành điệu của thương hiệu nổi tiếng Apple được phải không? Ghé ngay iPhone Hiền Nguyễn – tổ 2 Võ Thị Sáu, Long Bình, thị trấn Long Điền, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu sở hữu iPhone liền tay chỉ với 0 đồng thôi nào.

iPhone Hiền Nguyễn là cửa hàng cung cấp các dòng iPhone chính hãng cũ và mới. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh, đây là nơi được các tín đồ của thương hiệu Apple tin tưởng mua sắm và sử dụng.

Đặc biệt khi đến với cửa hàng, bạn có thể rinh bất cứ chiếc điện thoại nào mà bạn ưng ý nhất chỉ với 0 đồng trả trước. iPhone Hiền Nguyễn đã chính thức hợp tác với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%.

Đi kèm ưu đãi vàng với 7 KHÔNG:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ lên đời dế yêu lại đơn giản đến như vậy!

Vậy thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không qua ngay cửa hàng iPhone Hiền Nguyễn mua sắm. Cũng đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận được điện thoại đời mới liền tay còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Qua ngay cửa hàng tại địa chỉ: tổ 2 Võ Thị Sáu, Long Bình, thị trấn Long Điền, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hoặc có thể liên hệ qua hotline: 093 186 5959.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.