Săn Laptop giá rẻ, trả góp với 0% lãi suất

637

Nói đến một trong những địa chỉ uy tín nhất khi tìm mua Laptop, chắc chắn không thể bỏ qua Laptop Tuấn Minh. Với tiêu chí bán hàng chất lượng, nguồn hàng được tuyển chọn và kiểm tra gắt gao, khách hàng của Laptop Tuấn Minh sẽ nhận được những sản phẩm hình thức đẹp và còn nguyên 100%. Một điều giúp Laptop Tuấn Minh được lòng nhiều tín đồ công nghệ chính là nhờ nguyên tắc bán hàng đúng giá – bán đúng với giá đã được niêm yết.

Hiện nay, Laptop Tuấn Minh có sẵn những mẫu laptop mới như Dell, Asus, Hp, …Ngoài ra, cửa hàng chuyên mua bán laptop cũ – mới các loại, từ xách tay đến chính hãng. Hàng laptop cũ đa phần mới 99%, thường là hàng dùng lướt hoặc thanh lý từ các dự án dự phòng, hay hàng trôi bảo hành.

Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nữa, đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng hàng loạt ưu đãi đi kèm:

0% lãi suất

Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng

Không đặt cọc

Không giấy tờ

Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Laptop Tuấn Minh

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền từ từ trả đây

Đến ngay Laptop Tuấn Minh 142 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân để sở hữu những chiếc laptop chất lượng nhé.

Hotline: 0968018880

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.