Nụ cười tỏa sáng cùng Nha Khoa Việt Anh

671

Theo Dr.Bill Dickerson, Las Vegas Institute for Advanced Dental Studies, có đến 94% những người được hỏi ý kiến cho rằng “hàm răng và nụ cười” chính là điều mang ấn tượng nhất khi giao tiếp với một người. Nha khoa Việt Anh – số 6/259 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là địa điểm tin tưởng giúp hàm răng thêm xinh và nụ cười thêm tỏa nắng.

Cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ: Làm răng sứ, răng thẩm mỹ, nắn chỉnh răng, điều trị các bệnh về răng hàm mặt,… Sử dụng công nghệ tân tiến, vượt trội, hiện đại và an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt, tại Nha khoa Việt Anh kết hợp phương pháp nha khoa thư giãn kết hợp thẩm mỹ. Bạn sẽ hoàn toàn không lo lắng vì đau đớn trong suốt quá trình thực hiện liệu trình.

Cùng lan tỏa nụ cười xinh tới mọi người, Nha khoa Việt Anh chính thức cùng Vimo triển khai chương trình Trả góp không lãi suất. Theo đó, quý khách hoàn toàn có thể sở hữu nụ cười xinh với hàng loạt ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Nha khoa Việt Anh

Còn chần chừ gì mà không ghé qua Nha Khoa Việt Anh – số 6/259 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline Nha khoa Việt Anh: 0913 093 322.

*Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.