Sắm xe mới – đổi vận may – trả góp liền tay tại Xe máy Vân Tính

1031

Xe máy từ lâu đã là phương tiện di chuyển quen thuộc tại Việt Nam. Tuy nhiên với mức trung bình là khoảng vài chục triệu đồng cho một chiếc xe máy lại là bài toán khá lớn, nhất là đối với người dân lao động Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của người sử dụng, giờ đây tại Xe máy Vân Tính – 278 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng bạn hoàn toàn có cơ hội sắm xe mới, khỏi lăn tăn về giá!

Xe máy Vân Tính đang cung cấp rất nhiều dòng xe máy phổ biến hiện nay của Honda, Yamaha như: Honda Wave, Lead, Airblade, SH, Yamaha Janus, Jupiter, Exciter,… Nhưng chính nhờ lợi thế là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm, giá bán phải chăng, cùng hệ thống cửa hàng rộng rãi, xe máy đa dạng và phong phú,… đã giúp Vân Tính trở thành địa chỉ mua sắm xe máy hàng đầu, được đông đảo người dân nơi đây tin tưởng.

Cùng hợp tác cùng VIMO và triển khai chương Mua xe máy trả góp với 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Tết sắp đến rồi, đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay Xe máy Vân Tính và lựa chọn trả góp qua VIMO để có phương tiện di chuyển mới – tiền cứ từ từ trả sau ngay!

>> Đến cửa hàng ngay nhé: 278 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 091 267 6780

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.