Sắm tết tưng bừng với chương trình trả góp 0% tại Điện Máy Tài Ngọc – Ngô Nguyễn

1059

Cứ đến mỗi dịp tết đến xuân về là người người mua sắm, nhà nhà mua sắm. Nhưng không phải ai cũng biết cách sắm đồ và tìm mua ở địa chỉ nào sao cho hợp lý nhất vào dịp tết. Nhất là với những món đồ có giá trị lớn như các thiết bị điện tử, điện máy.

Có ngay bí quyết mua sắm dành cho bạn rồi đây! Qua Điện Máy Tài Ngọc – Ngô Nguyễn (87/1 Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai) mua sắm, bạn sẽ rước các thiết bị điện máy về dùng ngay mà vẫn “rảnh rang” về tài chính trong dịp tết này đấy !

Điện Máy Tài Ngọc – Ngô Nguyễn chuyên cung cấp hệ thống các sản phẩm điều hòa, máy lạnh, lò vi sóng, các loại bếp và đồ điện gia dụng,.. Luôn hướng tới lợi ích cho khách hàng, Điện Máy Tài Ngọc – Ngô Nguyễn đã và đang mang đến những sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý và đi kèm nhiều dịch vụ đi kèm tiện ích.

Hiện nay, Tài Ngọc – Ngô Nguyễn chính thức bắt tay cùng với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Đi kèm 7 ưu đãi vàng:  

Điện Máy Tài Ngọc - Ngô Nguyễn

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cứ mua sắm tết thả ga mà vẫn ‘rảnh rang” về tài chính thì còn gì tuyệt vời hơn!

Qua ngay Điện Máy Tài Ngọc – Ngô Nguyễn tại địa chỉ 87/1 Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai để mua sắm. Và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận sản phẩm liền tay mà tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Hotline cửa hàng: 0913729153

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.