Sắm ngay máy tính sao phải lăn tăn tại Cửa hàng An Lộc

649

Với đa dạng các dòng sản phẩm máy tính đang có trên thị trường với vẻ ngoài càng được trau chuốt không khó để một cô nàng văn phòng phải lòng một em sản phẩm nào đó. Hay những anh chàng yêu công nghệ mong muốn được sở hữu 1 chiếc với cấu hình khủng khả năng chơi game tốt. Hãy đến ngay với Cửa hàng máy tính An Lộc- KP. Phú Trung, P. Hưng Chiến,TX. Bình Long, Bình Phước để rinh về cho mình một chiếc máy tính thỏa niềm đam mê của bạn nhé!

Sở hữu những dòng sản phẩm đình đám như Macbook, Dell, Hp, Lenovo chắc chắc An Lộc sẽ đáp ứng đông đảo nhu cầu mua sắm của khách hàng khi ghé thăm. Đặc biệt luôn chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm đi liền với dịch vụ mua hàng tư vấn tốt An Lộc luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ phía khách hàng.

Đặc biệt trong năm nay An Lộc đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang lại cơ hội sở hữu những sản phẩm laptop trở lên dễ dàng nhất. Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là chương trình hợp tác giữa An Lộc cùng Vimo vô cùng nổi tiếng với 7 Ưu đãi vàng vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Chắc chắn với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng sẽ biến mong ước của nhiều người thành hiện thực. Đừng chần chờ để mất cơ hội rinh ngay về những chiếc laptop mơ ước. Tất cả đang chờ đón bạn tại Cửa hàng máy tính An Lộc- KP. Phú Trung, P. Hưng Chiến,TX. Bình Long, Bình Phước.

Hotline liên hệ: 0949600400