Sắm ngay Iphone, trả góp với lãi suất 0% tại Táo Xanh Mobile

1602

Sau thời gian dài chinh phục khách hàng, Iphone đã và đang trở thành một thương hiệu điện thoại được yêu thích, nhưng giá cả của một chiếc Iphone mới thì khá cao. Táo Xanh Mobile hân hạnh là một trong những đại lý bán iphone uy tín bậc nhất.

Táo Xanh Mobile chuyên sâu về iPhone, iPad với đa dạng chủng loại, đặc biệt là sản phẩm qua sử dụng nguyên bản, có các dòng máy quốc tế/lock, và flagship, Brandnew, CPO giá hấp dẫn – Dành cho các iFan tinh tế, cẩn thận đề cao sự yên tâm.

Nơi đây hân hạnh là đơn vị đầu tiên phát triển quy trình test máy 18 bước 35 hạng mục bài bản, phát hiện 99% các lỗi phần cứng, bao gồm phần lớn lỗi tiềm ẩn khó phát hiện.

Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nữa, Táo Xanh Mobile đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng hàng loạt ưu đãi đi kèm:

0% lãi suất

Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng

Không đặt cọc

Không giấy tờ

Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Táo Xanh Mobile

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Táo Xanh Mobile – 318 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0919072013

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.