Sắm ngay điện thoại vẫn rảnh rang tài chính tại ĐTDĐ Thành Tâm

548

Cơ hội chưa từng có, sở hữu ngay những chiếc điện thoại thông minh sang trọng và đẳng cấp đến từ các tên tuổi hàng đầu chưa Samsung, iPhone, Oppo chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Cùng khám phá ngay Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại ĐTDĐ Thành Tâm- 789 Lê Duẩn, khu Phước Hải, TT Long Thành, Long Thành để không bỏ lỡ cơ hội lên đời cho mình những em Smartphone đẳng cấp!

Với tốc độ phát triển đến chóng mắt, đến với Long Thành không khó để bắt gặp các cửa hàng bán lẻ điện thoại, tuy nhiên Thành Tâm vẫn luôn là cái tên được bà con nơi đây tin tưởng lựa chọn. Sở hữu không gian mua sắm hiện đại cũng như cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm tên tuổi với chất lượng chính hãng được đảm bảo, Thành Tâm luôn tâm niệm phục vụ khách hàng của mình theo cách tốt nhất có thể. Bên cạnh đấy, Thành Tâm còn luôn chú trọng phát triển nhiều chương trình mua hàng hấp dẫn mới với mong muốn có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu khách hàng của mình. Nhận thấy rằng có một lượng lớn khách hàng của mình thường gặp vấn đề lăn tăn về chi phí khi mua sắm điện thoại nên Thành Tâm đã hợp tác cùng Vimo và cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng. Không chỉ đơn giản là chương trình trả góp như thông thường Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng còn đặc biệt mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình được hiện đang được áp dụng cho sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit  và mua đơn hàng với tổng giá trị là trên 3 triệu đồng.

Với chất lượng uy tín giá cả phải chăng đặc biệt có những chương trình mua sắm vô cùng ưu đãi trên thị trường Thành Tâm chắc là một lựa chọn tuyệt vời để bạn lên đời chiếc điện thoại của mình!

Qua ngay Thành Tâm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn mà vẫn “rảnh rang” về tài chính nhé!

ĐTDĐ Thành Tâm- 789 Lê Duẩn, khu Phước Hải, TT Long Thành, Long Thành.

Hotline: 0888600888