Sắm máy ảnh trước, tiền cứ từ từ trả tại PhotoKing

872

Được khởi đầu từ năm 1989, gần 30 năm phát triển Photo King (249 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội) đã trở thành thương hiệu uy tín với người chơi ảnh, người dùng máy ảnh số tại Việt Nam. Hiện nay Photo King là đại lý chính thức của các hãng máy ảnh Sony, Fujifilm, Olympus, Pentax tại Việt Nam. Đi cùng với máy ảnh số là các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như: Sửa chữa máy ảnh, Tư vấn thiết bị, Hỗ trợ nâng cấp thiết bị.

Hiện nay, Photo King đang phân phối các sản phẩm chính về: Máy ảnh, ống kính, máy quay, phụ kiện,… với cam kết chính hãng 100%, giá cả cực kỳ phải chăng cùng chế độ hậu mãi vượt trội. Nhằm mang đến với khách hàng nhiều ưu đãi hơn nữa, Photo King đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất, dành cho chủ thẻ tín dụng của 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.

Cụ thể, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên là bạn đã được nhận ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Photo King.

Cơ hội tuyệt vời để mua sắm ngay, tiền không phải vội đây. Hãy đến ngay với Photo King số 249 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội – Hotline: 0904029989.