Đã có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT tại Mac Store

625

Là một trong những cửa hàng bán MacBook nổi tiếng tại Hà Nội, Mac Store (113-115 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội) mang đến cho tín đồ công nghệ những sản phẩm uy tín chất lượng, cùng mức giá phải chăng nhất. Nếu bạn muốn tìm cho mình một “em” Mac sành điệu, tính năng đầy đủ cùng cam kết chính hãng 100% thì đừng bỏ qua địa điểm tuyệt vời này nhé.

Hiện nay, Mac Store chủ yếu phân phối các dòng Macbook cao cấp hiện có trên thị trường. Bên cạnh việc bán các sản phẩm new chính hãng, cửa hàng còn bán các dòng máy lướt, máy mới 99% với giá rẻ hơn hẳn. Cùng cam kết bảo hành 12 tháng, bao test 7 ngày lỗi đổi trả, hỗ trợ cài đặt phần mềm và vệ sinh máy miễn phí trọn đời. Mà hiện nay, Mac Store đã dần trở thành địa điểm lý tưởng cho các tín đồ công nghệ Hà Thành.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng, giúp khách hàng có thể mua sắm trước – trả tiền sau tiện lợi, Mac Store đã chính thức hợp tác với Vimo.vn triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất, đi kèm với hàng loạt ưu đãi cho khách hàng:

  • Chỉ 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh tài chính

Để được tham gia chương trình trả góp 0% này, bạn chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên và là chủ thẻ của 17 bank sau: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình chiếc máy MacBook đầy tiện nghi, tính năng bậc nhấc cùng ưu đãi không lãi suất thì hãy đến ngay Mac Store – số 113 – 115 Mai Hắc Đế, Hà Nội ngay nhé.

Liên hệ Mac Store ngay: 0963146633