Sắm laptop cho công việc rảnh rang chẳng cần lăn tăn giá hãy đến với Giang Sơn Computer

1049

Với dân văn phòng thì sở hữu một chiếc laptop là vô cùng quan trọng, một chiếc laptop với bộ xử lý mạnh, cấu hình cao, bảo mật an toàn sẽ giúp các công việc trở lên trơn tru và không bị dán đoạn. Tuy nhiên chúng ta đều biết rằng những chiếc laptop lại luôn khá đắt đỏ, hiểu được điều này nhiều chương trình trả góp đã được ra mắt trong đó Hỗ trợ trả góp tại Giang Sơn Computer- 505 Nguyễn Văn Linh, Lam Sơn, Hưng Yên, Hưng Yên đang là một trong những chương trình được nhiều khách hàng yêu thích.

Tại Giang Sơn Computer hiện đang cung cấp đa dạng các dòng máy laptop trên thị trường với nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp với đa dạng các tên tuổi lớn bé như Macbook, Dell, Hp, Vaio hay Lenovo… với các sản phẩm luôn được đảm bảo chính hãng và chất lượng. Các dịch vụ về tư vấn, bảo hành hay hậu mãi cũng được cửa hàng chú trọng nhằm mang lại các trải nghiệm mua sắm cho khách hàng là tốt nhất.

Đặc biệt, năm nay Giang Sơn Computer đã cho ra mắt chương trình mua hàng mới mang tên Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là sản phẩm kết hợp giữa Vimo cùng Giang Sơn. Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng khi mang đến rất nhiều ưu đãi vàng hấp dẫn trong đó phải kể đến là 7 Không ưu đãi:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Sắm laptop mới cho công việc rảnh rang ngay chẳng còn phải lo lắng khi đã có Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Giang Sơn Computer. Đừng bỏ qua cơ hội này hãy ghé ngay địa chỉ tại 505 Nguyễn Văn Linh, Lam Sơn, Hưng Yên, Hưng Yên hoặc liên hệ qua số hotline: 0948566899 để mua sắm ngay thôi!