Cơ hội 1-0-2 lên đời Phone xịn siêu dễ đã có mặt tại ĐTDĐ Thanh Sơn

525

Sở hữu những chiếc điện thông minh đã giúp cuộc sống của người trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, khi dù chỉ ở đây nhưng bạn lại dễ dàng có thể kết nối với cả thế giới, dễ dàng dàng học tập, giải trí hay kết nối bạn bè. Đặc biệt với sự đổi mới công nghệ, những chiếc điện thoại ngày càng mang chúng ta đến nhiều bất ngờ hơn trước. Liệu bạn có mong muốn được sở hữu trong tay những sản phẩm công nghệ đặc sắc mà bất cứ ai cũng hằng mơ ước hay không! Hãy đến ngay với ĐTDĐ Thanh Sơn- Hải Điền, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu nơi sẽ biến giấc mơ của bạn trở thành sự thật.

ĐTDĐ Thanh Sơn từ lâu đã là một trong những địa chỉ vô cùng uy tín được bà con Long Điền tin tưởng lựa chọn. Hiện Thanh Sơn đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm điện thoại Smartphone đang có trên thị trường như Samsung, iPhone, Nokia, Oppo… để có thể đáp ứng được nhu cầu vô cùng rộng của khách hàng. Đi kèm với đó, cửa hàng cũng luôn chú trọng về khâu đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, dịch vụ tư vấn, bảo hành, hay sửa chữa sản phẩm…

Đặc biệt nhằm có thể phục vụ tốt hơn nữa khách hàng của mình thì Thanh Sơn đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo, chương trình có đến 7 Ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 để sở hữu ngay những chiếc điện thoại thông minh sang trọng và đẳng cấp này nhé. Hãy đến ngay với ĐTDĐ Thanh Sơn- Hải Điền, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu hoặc liên hệ theo số điện thoại 0901727472 chỉ với chưa đầy 5 phút bạn sẽ sở hữu ngay trên tay là chiếc Smartphone bạn hằng mơ ước!