Sắm Iphone xịn chẳng cần lo giá đến ngay Apple 79

930

Được sở hữu và trải nghiệm công nghệ vượt trội của những sản phẩm iPhone là niềm mơ ước của rất nhiều. Sở hữu bề ngoài sang chảnh, đẳng cấp cũng như công nghệ hiện đại tuy nhiên những sản phẩm đến từ hãng quả táo cắn dở này lại luôn khá đắt đỏ. Vậy có cách nào để có thể sở hữu những sản phẩm hấp dẫn này nhưng không bị gánh nặng chi phí khiến bạn đau đầu. Đến ngay Apple 79 – KP 3, phường Bình Phước, Phước Long, Bình Phước để tìm giải pháp nhé.

Từ lâu Apple 79 đã được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng cao cấp, có đến 90% các dòng máy đang có trên thị trường, khi khách hàng có bất kì nhu cầu nào về iPhone thì Apple 79 sẽ luôn thoả mãn bạn.

Đặc biệt, hiểu được vấn đề mà nhiều khách hàng của mình gặp phải đó chính là chi phí để “tậu” một em iPhone đặc biệt là các em đời cao cấp luôn vô cùng cao nên Apple 79 đã đưa ra chương trình trả góp vô cùng hấp dẫn.

Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo có đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không mà khó có chương trình nào hiện có trên thị trường có thể so sánh.

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Thủ tục tham gia lại vô cùng đơn giản chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit cùng với giá trị đơn hàng cao hơn 3 triệu đồng.

Chính nhờ những ưu điểm về ưu đãi cũng như điều kiện tham gia đơn giản nên Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng được khách hàng vô cùng yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn cũng đang lăn tăn với mong muốn lên đời iPhone thì đừng chần chờ đến ngay Apple 79 tậu ngay một em ngay thôi. Liên hệ với Apple 79 qua:

Hotline: 0868180414

Địa chỉ: KP 3, phường Bình Phước, Phước Long, Bình Phước