Sắm điện thoại chính hãng chỉ với 0 đồng tại Di Động Huy Dũng

553

Khi khoa học công nghệ đang liên tục-liên tục phát triển thì điện thoại di động lại ngày càng trở nên quan trọng với con người. Bạn có thể dùng điện thoại để liên lạc, để giải trí hay thậm chí để phục vụ cho công việc của chính mình! Và điện thoại của bạn đang dùng liệu có đáp ứng đủ những nhu cầu hiện tại của bạn? Đừng để sự “lỗi thời” của dế yêu làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhé!

Đến ngay với cửa hàng Điện Thoại Di Động Huy Dũng – Tân Hào, Long Tân, Đất Đỏ, Bà Rịa  – Vũng Tàu để trải nghiệm tất cả mẫu smartphone chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo,…trên thị trường thôi nào! Không chỉ vậy, Điện Thoại Di Động Huy Dũng còn là thương hiệu cung cấp điện thoại di động nổi tiếng với giá cả hợp lý và đi kèm với rất nhiều dịch vụ ưu đãi nữa đấy!

Đặc biệt, Điện Thoại Di Động Huy Dũng đã hợp tác với VIMO để cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Chương trình này sẽ mang đến nhiều ưu đãi lớn cho những khách hàng chưa tự tin về tài chính.

điện thoại di động Huy Dũng

7 ưu đãi vàng độc quyền khi lựa chọn trả góp qua VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu chiếc điện thoại đời mới giờ đây không còn là mơ ước nữa! Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không qua ngay Di động Huy Dũng và lựa chọn trả góp qua VIMO đi nào.

Đến cửa hàng ngay nhé: Tân Hào, Long Tân, Đất Đỏ, Bà Rịa  – Vũng Tàu

Hotline của di động Huy Dũng: 0983695009

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.