Sắm dế mới đón Tết, chẳng lo về giá tại cửa hàng di động Hồng Ngọc

584

Tết đến là lúc mà nhà nhà, người người đều đua nhau sắm đồ với mong ước có một cái Tết thật đủ đầy, ấm áp bên gia đình. Chính vì thế, mong ước được lên đời dế mới chắc chắn sẽ là khao khát của không ít các tín đồ công nghệ. Nhưng nếu tài chính bạn vẫn chưa đủ tự tin thì “chương trình trả góp 0% lãi suất” tại cửa hàng di động Hồng Ngọc – Chợ Bách hóa, TT Giồng Riềng, Giồng Riềng, Kiên Giang – sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Cửa hàng di động Hồng Ngọc từ lâu đã nổi tiếng là nơi cung cấp rất nhiều sản phẩm smarphont, đa dạng từ dòng các dòng mới cho đến đã qua sử dụng, với hàng loạt thương hiệu di động hàng đầu như: iPhone, Samsung, Sony, LG, Vivo, Huawei,… Bên cạnh đó, nhờ vào chính sách giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành nhiều ưu đãi mà đến nay cái tên “Hồng Ngọc” luôn được tín đồ công nghệ nơi đây nhắc đến đầu tiên.

Và với mong ước giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu di động hơn nữa, cửa hàng di động Hồng Ngọc đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất”.

Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 19 bank và lựa chọn trả góp qua VIMO là quý khách đã có thể hưởng “nóng” 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết đến rồi, mong chờ gì nữa mà không nhanh tay đến ngay với di động Hồng Ngọc và lựa chọn trả góp qua VIMO để có máy dùng trước, tiền cứ từ từ trả sau nhỉ?

Địa chỉ cửa hàng: Chợ Bách hóa, TT Giồng Riềng, Giồng Riềng, Kiên Giang

Hotline của Hồng Ngọc: 0946967078

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.