Lên đời dế mới đón Tết, tiền chẳng phải vội tại Di động Ngọc Phát

515

Sự phát triển của công nghệ đã “thổi” vào smartphone những tính năng hết sức thông minh để thỏa mãn nhu cầu của con người. Vì thế cũng chẳng có gì xa lạ khi mà chẳng khó để tìm được một cửa hàng cung cấp sản phẩm smartphone. Nhưng địa chỉ nào mới là địa chỉ uy tín thì không phải ai cũng biết, còn đối với người dân ở Thủ Dầu Một, Bình Dương thì cửa hàng di động Ngọc Phát – Phường Tương Bình Hiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương – từ lâu đã trở thành địa chỉ hàng đầu.

Không phải tự nhiên mà di động Ngọc Phát lại được đông đảo tín đồ công nghệ ở Bình Dương yêu mến đến vậy. Đầu tiên phải kể đến, cửa hàng Ngọc Phát cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm smartphone từ iPhone, Samsung cho đến Xiaomi, Huawei, Vivo,… Với đủ phiên bản mới cứng hay đã qua sử dụng mang đến những sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn rất chú trọng vào khâu bảo hành, hậu mãi sau bán, để khách hàng cảm thấy thực sự an tâm khi mua hàng ở Ngọc Phát.

Đặc biệt hơn nữa, Ngọc Phát còn kết hợp với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp khách hàng có thể lên đời dế mới ngay mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa có bao giờ lên đời dế mới lại đơn giản và nhanh gọn như thế, đến ngay với di động Ngọc Phát và lựa chọn trả góp qua VIMO để có máy dùng trước – tiền cứ từ từ trả sau ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: Phường Tương Bình Hiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline của Ngọc Phát:  0917819888

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.