Sắm hàng điện máy, tiền chẳng phải vội tại Điện Máy Hoàng Oanh

1125

Tết đến là một loạt các sản phẩm điện máy lại trở nên “hot” và nóng hổi hơn bao giờ hết. Ai ai cũng mong muốn: Tết này, gia đình mình có một cái tết thật tươm tất và đủ đầy. Chính vì thế, cũng chẳng có gì xa lạ khi mà Điện Máy Hoàng Oanh (địa chỉ Chợ Bách hóa, KP Nội Ô và 54 KP Nội Ô, thị trấn Giồng Riềng, Giồng Riềng, Kiên Giang) lại trở nên tấp nập và đông đúc hơn bao giờ hết.

Hiện nay, cửa hàng điện máy Hoàng Oanh đang cung cấp rất nhiều sản phẩm điện máy như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh, quạt gió,…. Đặc biệt, vào thời điểm cuối năm như này cửa hàng còn tung ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như: Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nhà, hỗ trợ bảo dưỡng,…. Tiêu biểu là chương trình: Trả góp thẻ tín dụng hợp tác với VIMO, mang đến cơ hội giúp người dân nơi đây được sắm Tết thả ga – chẳng lo về giá.

Cụ thể: Chỉ với thẻ tín dụng và hóa đơn mua hàng từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến rồi, bạn đã sắm được gì cho gia đình của mình chưa? Mau mau đến ngay Điện máy Hoàng Oanh và lựa chọn trả góp qua VIMO để được sắm Tết thả ga – chẳng lo về giá nhé!

Địa chỉ cửa hàng:

– 54 KP Nội Ô, Thị trấn Giồng Riềng, Giồng Riềng, Kiên Giang

– Chợ Bách hóa, KP Nội Ô, Thị trấn Giồng Riềng, Giồng Riềng, Kiên Giang

 Hotline cửa hàng: 0945311399

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.