Ngọc Diễm Store hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất

487

Khi mà những chiếc smartphone ra đời luôn hiểu những gì con người cần. Chúng ta không thể phủ nhận những giá trị to lớn mà một chiếc điện thoại di động đem lại. Có thể nói nó còn hơn cả một chiếc điện thoại. Vì thế cũng chẳng có gì lạ khi mà nhu cầu mua sắm các thiết bị di động ngày càng tăng. Cửa hàng di động Ngọc Diễm Store – 1142 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang – tự hào là địa chỉ mua sắm tin cậy cho hàng ngàn tín đồ công nghệ ở Khánh Hòa.

Rất nhiều tín đồ công nghệ lần đầu tiên đến với Ngọc Diễm Store đã phải ngỡ ngàng trước một danh sách đồ sộ các sản phẩm ở đây. Nào là từ điện thoại (Apple, Oppo, Huawei, Samsung, Sony, Vivo, Xiaomi), laptop, máy tính bảng, phụ kiện, linh kiện điện tử,… cho đến cả kho máy cũ. Với chế độ bảo hành ưu việt, chính sách giá cạnh tranh nhất khu vực, danh sách sản phẩm đa dạng mà đã từ lâu Ngọc Diễm Store được người dân thành phố Nha Tramg truyền tai.

Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng trong suốt những năm vừa qua, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể “rảnh rang về tài chính hơn”, Ngọc Diễm Store đã chính thức bắt tay với Vimo để triển khai chương trình mua trả góp thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Quá đã!! Chỉ 0 đồng trả trước có ngay di động mới dùng, thì chần chừ gì mà không đến cửa hàng và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ của Ngọc Diễm Store: 1142 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0967900039

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.