Mua xe máy trả góp 0% cực kỳ hấp dẫn tại Xe máy Minh Tiệp

875

Xe máy Minh Tiệp – 12 Hồng Bàng, Sở Dầu, Hồng Bàng là một trong các đại lý chuyên phân phối xe máy, xe máy điện, xe máy 50cc uy tín bậc nhất tại Hải Phòng. Cửa hàng mang đến vô vàn những sản phẩm cũ và mới, được đảm bảo về chất lượng, nhập khẩu tại Thái Lan, mẫu mã đa dạng, thiết kế trẻ trung, hợp mọi lứa tuổi mà giá cả lại phải chăng đến bất ngờ.

Xe máy Minh Tiệp có một đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dồi dào kinh nghiệm. Đại lý luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, lịch thiệp, nồng hậu nhất cũng như đáp ứng tối đa mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu, cửa hàng đã cho ra mắt nhiều chương trình Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo. Với chương trình này khách hàng có thể sở hữu điện thoại với xuất phát điểm trả trước chỉ 0 đồng, lãi suất là 0% mỗi tháng vô cùng hấp dẫn.

Chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong những ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank,  BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng, bạn sẽ nhận được ưu đãi combo 7 Không cực kỳ hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những sản phẩm đáng yêu, chất lượng, thời thượng mà giá thành lại phải chăng chắc chắn là niềm ao ước của nhiều người. Hãy đến ngay với Xe máy Minh Tiệp – 12 Hồng Bàng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng để biến đam mê thành hiện thực

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0906089175