Mua trước trả sau – không lãi suất tại Anh Khoa Mobile

652

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp Smartphone và các mặt hàng điện tử, Anh Khoa Mobile – 71 Nguyễn Phan Vinh, Sơn Trà, Đà Nẵng đã dành được tình yêu và sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Đà Nẵng. Với chuyên môn cung cấp các dòng di động iPhone, Xiaomi và Samsung; iPad và các loại phụ kiện, đồ chơi công nghệ, Anh Khoa Mobile cam kết 100% chính hãng và bảo hành tối đa cho người sử dụng.

Bên cạnh chất lượng đảm bảo của sản phẩm, Anh Khoa Mobile còn có một đội ngũ nhân viên và tư vấn viên vô cùng nhiệt tình và kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem tới cho quý khách hàng dịch vụ tuyệt vời nhất khi trải nghiệm sản phẩm cùng Anh Khoa Mobile.

Đặc biệt, Anh Khoa Mobile còn mang đến chính sách mua hàng vô cùng tuyệt vời Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên. Khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình sở hữu điện thoại trả góp từ 0 đồng:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với ưu đãi hấp dẫn 7 KHÔNG này chắc chắn hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng và Anh Khoa Mobile sẽ biến mong ước sở hữu những chiếc điện thoại mới nhất mà không còn lo lắng về giá cả của nhiều người thành hiện thực. Còn bạn thì sao, bạn có dự định lên đời dế yêu của mình không? Nếu có đừng quên liên hệ với Anh Khoa Mobile qua số điện thoại Hotline: 0905454616 hoặc địa chỉ 71 Nguyễn Phan Vinh, Sơn Trà, Đà Nẵng nhé!