Mua xe điện cao cấp – tiền không phải gấp tại Xe điện Hoàng Lợi

693

Xe đạp điện gần đây trở thành một phương tiện “nóng”, thu hút sự quan tâm của mọi người ở các độ tuổi khác nhau. Cùng với nhu cầu lớn đến từ người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện đa dạng các loại xe đạp điện với nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng. Tuy nhiên với mức giá trung bình khoảng chục triệu đồng cũng là bài toán tài chính nan giải với nhiều người. Đừng quá lo lắng, vì tại Xe điện Hoàng Lợi –  Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước mua xe điện được hỗ trợ trả góp không lãi suất rất tiện ích.

Xe điện Hoàng Lợi đã có nhiều năm kinh doanh các dòng sản phẩm xe điện từ các thương hiệu như  Pega, Ninja, Yamaha, Giant,… Cửa hàng cam kết các sản phẩm xe điện đều là chính hãng và có chế độ bảo hành cao. Đặc biệt, khách hàng có thể đổi trả thoải mái trong vòng 3 ngày. Cửa hàng xe điện Hoàng Lợi cũng hỗ trợ cứu hộ trong thời gian nhanh nhất!

Bùng nổ ưu đãi cuối năm cùng VIMO tại xe điện Hoàng Lợi: Mua xe điện cao cấp – tiền không phải gấp. Bạn sẽ nhận được 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Lựa chọn chiếc xe điện làm phương tiện di chuyển, vừa tiện lại vừa bảo vệ môi trường sống! Ghé ngay Xe điện Hoàng Lợi – Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước rinh xe đẹp – khỏi băn khoăn về giá bạn nhé!

Liên hệ hotline: 098 340 6060 để biết thêm thông tin chi tiết.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.