Mua trước trả sau – không lãi suất tại Thế giới Mobile

638

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp Smartphone và các mặt hàng điện tử, Thế giới Mobile đã dành được tình yêu và sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Thế giới Mobile chuyên cung cấp các dòng Smartphone và các phụ kiện di động, cam kết 100% chính hãng và bảo hành tối đa cho người sử dụng.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Thế giới Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo.

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Thế giới Mobile

Hãy đến ngay Thế giới Mobile – số 38, tỉnh lộ 2, xã Tân Phú Trung, Củ Chi để trải nghiệm mua sắm thỏa thích, tiền không cần vội cùng Di động Mango với chương trình mua trả góp 0% lãi suất nhé^^

Hotline của Thế giới Mobile: 0969492828

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.