Mua trước trả sau, chỉ 0% lãi suất tại Công ty xây lắp điện Mạnh Khang

538

Với hơn 3 năm thành lập, Công ty Xây lắp điện Mạnh Khang với chuyên môn trong các dịch vụ xây lắp điện, thiết lập mạng điện, nước; lắp đặt các hệ thống cấp thoát nước, lò sưởi và máy lọc không khí…  từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến tin cây của các hộ gia đình trên cả nước, với sự uy tín, tin cậy và hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, Mạnh Khang đảm bảo an toàn đến từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Béo Shop đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng hàng loạt ưu đãi đi kèm:

  • Không lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Công ty Xây lắp điện Mạnh Khang

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín với cơ hội chia nhỏ để trả đây. Đến ngay với Công ty Xây lắp điện Mạnh Khang – 116A/1, khu phố 1A, phường An Phú, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline: 084989651240

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.