Mua trước trả sau chẳng lo về giá đến ngay Điện máy Hùng Thảo

878

Với người dân Đà Nẵng nếu muốn mua đồ điện máy thì có nghĩa là nhắc đến Điện máy Hùng Thảo- 784 – 786 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng. Nổi tiếng hơn 10 năm nay Bách Phú Đạt luôn là cái tên được người dân khu vực yêu thích có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm điện máy mà mình mong muốn.

Sở hữu kho đồ điện máy đa dạng từ LG, Sony, Samsung Panasonic… từ các nước hàng đầu trên thế giới, đồng thời luôn đảm bảo cung cấp hàng chính hãng cam kết đúng chất lượng, có chính sách bảo hành dài hạn, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, vận chuyển miễn phí tận nhà cho bà con … chính sự tận tâm trong bán hàng như vậy nên Điện máy Hùng Thảo ngay từ những ngày đầu xây dựng tên tuổi đã nhanh chóng được bà con khu vực yêu thích. Không dừng ở lại đó, Điện máy Hùng Thảo vẫn luôn tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu của mình ngày một tốt hơn. Trong năm nay cửa hàng đã cho ra mắt thêm chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo được rất nhiều khách hàng yêu thích. Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang lại rất nhiều ưu đãi vàng 7 Không mà không có chương trình trả góp nào từng có:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Điều kiện tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản quý khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Và mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Cơ hội sở hữu sản phẩm điện máy mới trang hoàng cho căn nhà của mình giờ thật vô cùng đơn giản. Bà con còn chần chờ gì nữa liên lạc nay tới địa chỉ 784 – 786 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng hoặc số điện thoại 0911296839 Điện máy Hùng Thảo để cùng mua sắm và lựa chọn.