Mua trả góp điện thoại lãi suất chỉ 0% tại Phạm Tú

627

Trong thời đại hiện nay, người người, nhà nhà đều sử dụng những chiếc điện thoại không chỉ là công cụ để liên lạc thông thường mà còn là cách để kết nối giao lưu với thế giới, là cách để giải trí, hoặc tập hay làm việc vô cùng tiện lợi. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng Smartphone những cửa hàng điện thoại cũng mọc lên vô số kèm theo là đủ lời chào mời hấp dẫn. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ uy tín đâu mới là chương trình có lợi cho khách hàng thì lại rất khó có thể trả lời. Nếu cũng có chung trăn trở này thì hãy đến ngay Phạm Tú- Tân Mai, Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai để tìm kiếm nay giải pháp gỡ rối!

Hiện nay, Phạm Tú đang phân phối hàng loạt các sản phẩm công nghệ Smartphone của các thương hiệu hàng đầu như: iPhone, Samsung, Sony, Nokia, Xiaomi, Philip, OPPO,…Hơn thế nữa đến với cửa hàng, quý khách hàng còn được đối ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình sẽ hỗ trợ đắc lực để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm vừa ý nhất.

Đặc biệt để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của khách hàng, Phạm Tú đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình hiện đang được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Nếu đang muốn lên đời “dế yêu” để có thể sử dụng những tính năng công nghệ tuyệt nhất thì hãy đến ngay với Phạm Tú- Tân Mai, Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai ngay thôi!

Hotline: 0984737992