Mua sắm thả ga với chương trình trả góp 7 KHÔNG tại Điện máy Đức Hoàng

662

Ngôi nhà là tổ ấm đáng trân trọng của mỗi người. Cùng trang hoàng cho ngôi nhà để tổ ấm luôn là nơi tiện nghi và sang trọng với các sản phẩm điện máy hiện đại tại Điện máy Đức Hoàng – Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương. Đặc biệt hơn nữa, nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, Điện máy Đức Hoàng tưng bừng cùng VIMO triển khai chương trình Mua sắm trả góp thả ga không lo về giá.

Sản phẩm nổi trội nhất tại cửa hàng bao gồm: Tivi, máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút mùi, bình nóng lạnh,… phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra cửa hàng cực kỳ chú trọng đến những dịch vụ hỗ trợ sửa chữa, bảo hành và những dịch vụ sau mua cho quý khách hàng. Vì vậy khi ghé điện máy Đức Hoàng, khách hàng luôn được đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và có kiến thức tư vấn để chọn ra sản phẩm phù hợp với từng ngôi nhà, từng tính cách và khả năng tài chính của mỗi khách hàng.

Với mong muốn mỗi khách hàng đều có thể sở hữu những sản phẩm điện máy gia đình một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính. Điện máy Đức Hoàng và VIMO đã chính thức hợp tác triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Theo đó, chương trình mang lại 7 KHÔNG ưu đãi vàng sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Mua sắm và trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu của bạn bằng những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất tại Điện máy Đức Hoàng – Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương ngay thôi bạn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 094 537 9378.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.