Mua sắm tẹt ga – Phê pha tiêu tiền với chương trình trả góp 0% lãi suất tại Mr Bách Khoa.

566

Mr Bách Khoa là một hệ thống chuỗi trung tâm chuyên cung cấp và bảo hành dòng sản phẩm máy tính bàn, laptop, điện thoại Iphone, Samsung,OPPO; tablet. IPAD, và các loại dồ dùng điện tử. Với đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình và chất lượng sản phẩm uy tín, Mr Bách Khoa chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, Mr Bách Khoa đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà, có thể trả góp online hoặc offline.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Mr Bách Khoa để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay.

Địa chỉ cửa hàng:

43 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

149 Bùi Thị Trường, Cà Mau

247 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

43 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp

Hotline cửa hàng: 084941416341