Mua sắm sản phẩm Apple giờ đã không còn khó khăn tại Táo Chất

564

Với nhiều năm hoạt động, lấy khẩu hiệu: “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, Táo Chất – 94 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Cửa hàng luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bà con nơi đây những sản phẩm Apple tốt nhất, hoàn hảo nhất, đa dạng mẫu mã cũng như giá cả thì lại cực “yêu”. Táo Chất đã và đang dần khẳng định tên tuổi của mình, hứa hẹn trở thành cái tên không còn xa lạ với các “tín đồ công nghệ” Hà Thành.

Hiện nay, cửa hàng là một trong số ít những đại lý chuyên sâu về một dòng sản phẩm nhất định – Apple. Táo Chất chuyên cung cấp iPhone, iPad, Macbook,… và phụ kiện chính hãng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, cửa hàng còn có những dịch vụ hậu mãi cực “hot”, đặc biệt là chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Kèm theo đó là 7 ưu đãi độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước, bạn đã sử dụng dịch vụ cũng như chiêm nghiệm bên hàng loạt sản phẩm chất lượng rồi đó!

Vậy thì còn chờ gì mà không qua ngay Táo Chất – 94 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay mà tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0906402222

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.