Lên đời iPhone chỉ với 0 đồng tại Táo Mobile

839

Được thành lập và hoạt động kinh doanh từ nhiều năm, Táo Mobile (74 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang) đã trở thành một trong những nhà bán lẻ điện thoại di động hàng đầu trong lĩnh vực di động, cung cấp chủ yếu các thiết bị di động của thương hiệu Apple.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng iPhone của đông đảo người tiêu dùng đang càng ngày càng tăng cao, cửa hàng đã liên tục nhập hàng và đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng với chất lượng cao và mức giá cả hợp lý. Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối đa, khi đến mua sắm, bạn sẽ được nhận ngay sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng. Hơn nữa, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất.

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng khi mua sắm dịp Xuân về này, Táo Mobile đã chính thức hợp tác với VIMO nhằm triển khai chương trình trả góp lãi suất 0%. Đi kèm là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

Táo mobile

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng còn lo lắng về tài chính mà vẫn sở hữu ngay chiếc smartphone cực chất của nhà Táo.

Qua ngay cửa hàng mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay mà tiền thì cứ từ từ trả nhé.

Địa chỉ cửa hàng: 74 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang

Liên hệ qua hotline: 0901910123

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.