Mua sắm đồ công nghệ thỏa thích mà giá cả không phải nghĩ tại Hoàng Mobile

672

Được hình thành từ năm 2010 với định hướng phát triển bền vững, vì vậy Hoàng Mobile – 80 Hùng Vương, quận 10, TP Hồ Chí Minh luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm smartphone, máy tính bảng chất lượng cao nhất, từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Apple, SamSung, Sony, Bose, Beat… Sản phẩm tại Hoàng Mobile được sàng lọc kỹ về nguồn gốc, chất lượng khi nhập vào, đảm bảo về giá trị cốt lõi lâu dài.

Hơn nữa, Hoàng Mobile luôn đặt khách hàng là trung tâm, để lắng nghe, chia sẻ và liên tục đổi mới, sáng tạo trong công việc nhằm mang lại cho khách hàng lợi ích lớn nhất, gắn kết khoảng cách giữa khách hàng và nền công nghệ viễn thông. Đó cũng chính là lợi ích, mục tiêu của cửa hàng.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể mua sắm được những mặt hàng chất lượng với chi phí ban đầu phù hợp, Hoàng Mobile phối hợp với Vimo chính thức triển khai chương trình : “ Mua trả góp với lãi suất ưu đãi 0 %” . Theo đó, chỉ cần là chủ sở hữu của 1 trong 18 thẻ ngân hàng HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc, không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi.
  • 0đ trả trước

Cơ hội thật tuyệt đúng không nào? Đến Hoàng Mobile ngay thôi!!!!

Địa chỉ:  80 HÙNG VƯƠNG, QUẬN 10, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0909621133