Chương trình mua sắm thả ga smartphone trả góp 0đ tại Việt Mỹ Mobile

558

Nép mình trên con đường 3/2 quận 10, Việt Mỹ Mobile được biết đến là một cửa hàng cung cấp và sửa chữa các loại điện thoại, smartphone tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Hiện nay, cửa hàng đang cung cấp hàng loạt các sản phẩm như: Iphone, Samsung, IPAD và các đồ chơi công nghệ có tiếng. Thêm nữa, Việt Mỹ còn đem đến dàn phụ kiện cực “chất”, đủ mọi loại thể loại, đa dạng về phong cách, phù hợp cho mọi sở thích người tiêu dùng.

Việt Mỹ tự tin về độ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm. Chính sách bảo hành và dịch vụ sửa chữa được cửa hàng rất chú trọng, quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng hàng hóa và giá cá khi sử dụng.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể mua sắm được những mặt hàng chất lượng với chi phí ban đầu phù hợp, Việt Mỹ Mobile phối hợp với Vimo chính thức triển khai chương trình : “ Mua trả góp với lãi suất ưu đãi 0 %” . Theo đó, chỉ cần là chủ sở hữu của 1 trong 18 thẻ ngân hàng HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi:

  • 0đ lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc, không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi.

Cơ hội thật tuyệt đúng không nào? Đến Việt Mỹ Mobile ngay thôi!!!!

Địa chỉ:  179d ĐƯỜNG 3/2, PHƯỜNG 11, QUẬN 10, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0906833386