Mua sắm đồ công nghệ thả ga, tiền không phải gấp tại Star Mobile

612

Để có thể tìm mua được những sản phẩm smartphone cũ-mới chất lượng, giá cả phải chăng tại Hà Nội khi càng ngày càng nhiều các cửa hàng mọc lên quả là điều khó khăn. Để có thể liệt kê danh sách những đại lý phân phối smartphone uy tín của Hà Nội, cái tên Star Mobile chắc chắc không thể không có.

Tại Star Mobile, chuyên phân phối các loại điện thoại di động xách tay chính hãng: Iphone, Nokia,Samsung, LG, HTC, BlackBerry,Sony, ….

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy các thiết bị hỗ trợ cho smartphone như sạc, tai nghe, củ sạc, pin dự, ốp lưng, …tại Star Mobile.

Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nữa, Star Mobile đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng hàng loạt ưu đãi đi kèm:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Star Mobile

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Star Mobile 347 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0989.020.509

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.