Đến Di Động Cao Cấp – Tiền không phải gấp

617

Cả một thế giới mới sẽ mở ra thông qua chiếc điện thoại trên tay! Đừng chần chừ, hãy sắm ngay dế xịn mà không phải lăn tăn về giá tại Di động cao cấp – Số 472 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Cửa hàng Di động cao cấp chuyên kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp như Iphone, BlackBerry, SamSung,… các dòng máy tính bảng và các linh phụ kiện điện thoại. Đây chắc chắn sẽ là cơ sở mua sắm đồ công nghệ cực chất dành cho bạn.

Không chỉ thế, sản phẩm tại Di động cao cấp còn được bảo hành lên tới 12 tháng, hoàn tiền 100% nếu là lỗi của cửa hàng cùng nhiều quà tặng khuyến mãi hữu dụng.

Nhằm đem đến cho mọi khách hàng các sản phẩm tốt mà giá cả lại phải chăng, phù hợp tình hình tài chính của nhiều đối tượng, Di động cao cấp đồng hành cùng chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất của Vimo. Theo đó, bạn sẽ được trải nghiệm các ưu đãi vàng:

  • Mua hàng 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Di động cao cấp

Tiền không phải gấp mà lại sắm được chiếc điện thoại cao cấp, ngại gì không thử? Ghé ngay  Di động cao cấp – Số 472 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline Di động cao cấp: 096 222 3366.

*Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.